NHÀ Ở VỚI MỌI NGƯỜI , HIỆN TẠI - TƯƠNG LAI, VẤN ĐỀ PHONG THỦY !. Giờ đang mùa mưa người đi mua nhà đất ít hơn là vì khi không mưa thì bận đi làm, khi đi được thì trời lại mưa cho nên giao dịch sẽ

VẤN ĐỀ NHÀ Ở VỚI MỌI NGƯỜI Ở TP VŨNG TÀU . MÙA MƯA VÀ QUAN ĐIỂM PHONG THỦY
09/06/2019 - 03:06:23 PM | 3184
Nhà ở tại tp Vũng Tàu với những người công nhân lao động bình thường quá là khó khăn, vất vả và cũng rất phức tạp nếu mình không có lập trường vững vàng .

NHÀ Ở VỚI MỌI NGƯỜI , HIỆN TẠI - TƯƠNG LAI, PHONG THỦY !.
   Giờ đang mùa mưa người đi mua nhà đất ít hơn là vì khi không mưa thì bận đi làm, khi đi được thì trời lại mưa cho nên giao dịch sẽ ít đi Nhưng với suy nghĩ của mình thì nên đi Mua nhà đất vào mùa mưa , vì : Nó sẽ lộ những nhược điểm ra như đường ngậm nước lâu, nhà dột, nền đất thấp, nước thái có thoát được từ nhà vệ sinh ra ngoài hay không, v.v.... Qua đó mình sẽ mua được sản phẩm tốt nhất và ép giá người bán được nếu phát hiện ra những nhược điểm ( mùa khô thì không phát hiện được). 
  1 sự thật hầu như ai cũng biết là Nhà Đất tại tp Vũng Tàu vẫn lên êm đềm ,nhẹ nhàng và chắc chắn Không như nhiều nơi khác ào 1 cái như trận mưa rào  ( các nhà đầu tư tự tạo thành cơn sóng , các nhà đầu tư này thôi mua thì hầu như đất thôi bán ; khó bán ) . tp Vũng Tàu nhìn chung là có lên nhưng chậm và thấp hơn hơn mặt bằng chung những khu vực lân cận và thậm chí là cả nước Nên bds tpvt vẫn còn lên nữa ( theo bản thân ) là có cơ sở. 
 Bản thân vợ chồng mình là nông dân nghèo vào tpvt lập nghiệp bằng 2 bàn tay trắng, năm 2014 mua lô đất 80m2 GIẤY TỜ TAY giá ~240 triệu ( có bị quy hoạch nhé , vì ở đâu cũng qh mà gần 1 năm đi mua đất không thành ) mà tích góp được 50trieu thôi ,còn lại vay mượn khắp nơi, mấy năm sau mới trả hết nợ tiền đất ( lúc đó xung quanh chưa có nhà đâu, đường sá xấu, ngập nước vào mùa mưa ) ,nhìn ông chủ đất rất phúc hậu và thật thà có sao nói vậy, hỏi vài ba câu ngày hôm sau cọc luôn. May hơn khôn ,bây giờ giá đất gần cả tỷ rồi .
  Ai cũng nhìn thấy được là bệnh viện đa khoa tpvt sắp hoàn thành nằm trên trục đường 51B ( 2/9 ) thuộc P11 , trung tâm hành chính tp không có gì thay đổi thì cũng khởi công vào năm tới và nhiều công trình dự án khác đặc biệt là về lĩnh vực phát triển ngành du lịch .
 1 số người tiền quá ít so mặt bằng Nhưng chỉ lên P11 mua thì kêu xa, xin lỗi mai mốt lên P12 mua chưa chắc đã nổi luôn. Trong tpvt 1-3 hay 3-5km thì xa xôi gì , bạn bè mình đi làm công nhân hằng ngày phải chạy 30km, 45km thậm chí xa hơn đó mọi người ah. Nhiều người ở trung tâm tpvt dưới Bãi Trước ; Bãi Sau vẫn làm trên Bà Rịa, Phú Mỹ,... đó thôi .
 Tùy theo điều kiện nhà mình mà tìm cho mình 1 căn nhà hay 1 miếng đất phù hợp để mà An Cư lạc nghiệp mọi người ak , đừng đòi hỏi quá mức cho phép. Cứ mua là được ( trừ bị lừa ), không sử dụng thì bán mua chỗ khác vẫn có vốn mà chuyển đổi ( đó là cái mình tiết kiệm đó , mình vay mượt, chi tiêu chắt bóp lại chút thì sau này có tiền cục ở lại hay về quê cũng có Vốn ). 
 Bản thân nhận thấy : cẩn thận, chắc chắn ,kỹ tính ,tính toán chi li là cái tốt , nó sẽ đảm bảo an toàn cho mình Nhưng không thể khá lên được Nếu không biết tính toán , không quyết đoán ,thông minh nhưng phải có máu liều trong đó ( tất nhiên liều phải có cơ sở nhé, không nhắm mắt được) . Tất nhiên yếu tố may mắn cũng rất quan trọng trong mọi lĩnh vực. 
 
  * Mọi người suy nghĩ và hành động về vấn đề " phong thủy " như thế nào ?  Mình và mọi người nên chú ý Nhưng đừng máy móc rập khuôn quá mà phải có cơ sở khoa học. Có hay không là do mình làm việc mà ra chứ không phải do hướng nhà hay tóp hậu hay đâm đường ( Lưu ý rằng, đâm đường ở ngã 3 đường lớn là khác chỗ hẻm nhỏ hẻm hẻm ngắn nhé ).
 Đất nhà hình vuông, hình chữ nhật là đẹp nhất, tóp hậu hay nở hậu đều không tốt ( không tốt là không lợi đất ,khó xây nhà ) , nếu nói nở hậu tốt thì mình nói nở tiền sẽ tốt hơn ( tóp hậu ấy )
 Đâm đường có nguy cơ mất an toàn về giao thông và đèn xe cộ chiếu vào nhà gây khó chịu, chứ nói nghèo đi hay bệnh tật thì không có cơ sở khoa học ( vậy những nhà không đâm đâm đường là tốt hết ah, nở hậu là giàu hết ah, tóp hậu là nghèo hết ah, ...) dù diện tích lớn hay nhỏ thì cũng phải có giếng trời và sân trước để lưu thông không khí ( sức khỏe ở chỗ này )
   Tóm lại ăn thua ở phước đức và chăm chỉ làm ăn gia đình thuận hòa là ok .

Hotline tư vấn miễn phí: 0973 809 486
Zalo