Yếu tố giúp Charm Resort Long Hải ghi điểm tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMA

Yếu tố giúp Charm Resort Long Hải ghi điểm tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMA

Yếu tố giúp Charm Resort Long Hải ghi điểm tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMA
19/10/2022 - 09:10:59 AM | 1032
Yếu tố giúp Charm Resort Long Hải ghi điểm tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMA

 
19/10/2022 8:00 AM
Sở hữu lối thiết kế độc đáo, không gian sống cao cấp chuẩn 5 sao lần đầu tiên tại Long Hải cùng vị trí đắc địa với rừng biển hội tụ đã giúp Charm Resort Long Hải ghi điểm với hội đồng chuyên môn, đoạt giải Vàng thiết kế tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022 diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua.

Những cơn sóng biển khơi nguồn ý tưởng

Ông Julien Thomas Smith - Chuyên gia thiết kế của SSA Architect cho biết cảm hứng từ những con sóng biển là nguồn cảm hứng chủ đạo để ông và các cộng sự của mình kiến tạo nên một Charm Resort Long Hải đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải.

Ý tưởng thiết kế của Charm Resort Long Hải kết hợp sự sang trọng của Charm Group và sự mềm mại của sóng biển. Hai yếu tố này tạo ra một bản sắc riêng phản ánh tinh thần của Charm Group và lợi thế từ vị trí đẹp của dự án. Do đó, thiết kế tổng thể hình chữ M vòng cung vừa tạo sự mạnh mẽ vừa tái hiện những con sóng ôm ấp của biển. Đó là sự sang trọng, tinh tế như quá trình làm ra một món “trang sức” cao cấp tại một địa điểm hướng biển, bãi tắm sạch và không khí trong lành.

 

Yếu tố giúp Charm Resort Long Hải ghi điểm tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022
 

 

Những con sóng biển là khởi nguồn ý tưởng để Charm Resort Long Hải thành hình

Du khách khi đến với Charm Resort Long Hải cũng có thể hòa vào không thiên nhiên đó, chúng tôi mong muốn mang đến lối thiết kế mở, các căn hộ tại đây đều sở hữu tầm view rộng thoáng, hơn 80% căn hộ view biển, phần còn lại Núi Minh Đạm xanh mát để kỳ nghỉ dưỡng.

Đa tiếp xúc - đa trải nghiệm

Với không gian rừng biển hội tụ, thiết kế Charm Resort Long Hải được định hướng mang đến không gian sống hòa vào thiên nhiên. SSA Architect sử dụng phong cách thiết kế nhiệt đới, nhằm đưa yếu tố thiên nhiên vào từng không gian sống và phù hợp với văn hóa bản địa của Việt Nam. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, màu sắc, họa tiết, nội thất mang đến sự cân bằng hoàn hảo và nguồn năng lượng tươi mới, tái tạo tinh thần hiệu quả cho du khách khi đến với Charm Resort Long Hải.

Chúng tôi đã thiết kế biệt thự như một không gian mở xuyên suốt từ phòng khách, bếp ăn, sân vườn, tạo nên sự tự do, phóng khoáng, đúng tinh thần nghỉ dưỡng nhiệt đới mà dự án mang lại.

Nhằm mang đến sự thân thuộc gần gũi cho du khách, dãy biệt thự được sử dụng gam màu tươi sáng và ấm áp, như đồng thau - màu be (kem, trắng) - xanh lam đậm - gỗ điểm xuyết với màu xanh quyền lực mang đậm sự lôi cuốn từ nhận diện thương hiệu của Charm Group. Việc phối hợp giữa bảng màu trung tính và vật liệu tự nhiên (gỗ, tre, mây, đá) tạo nên không gian gần gũi, thân thiện giúp chủ nhân cảm giác đây thực sự như là ngôi nhà thứ 2 của mình.

Yếu tố giúp Charm Resort Long Hải ghi điểm tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022

Nội thất từ các món đồ thủ công mỹ nghệ mang đến sự gần gũi,bình yên cho không gian sống tại Charm Resort Long Hải

Cùng với đó, việc sử dụng các món đồ thủ công mỹ nghệ làm nội thất, những mảng trang trí trên tường được tạo tác thành những bề mặt thô, tự nhiên từ đá hay các mẫu gạch ốp lát phòng tắm từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn từ địa phương mang đến không gian gần gũi và tự nhiên nhất.

Không gian tại Charm Resort Long Hải sẽ không còn những bức tường nóng bỏng hay nền bê tông gạch nữa, xen vào đó là những nguyên liệu thân thuộc với thiên nhiên cùng nền gạch lát đá nhưng vẫn có khoảng không để cỏ được sinh sinh sôi phát triển một cách tự nhiên nhất.

Từ ban công căn hộ của mình, du khách có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ, rì rào, những làn gió thoảng mang hương vị biển cả và có thể vươn tầm mắt ngắm trọn không gian trời biển bao la mà không bị che chắn tầm nhìn.

Tổ hợp “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa”

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Long Hải với vị trí “tựa sơn hướng thủy” độc đáo, sau lưng là núi Minh Đạm hùng vĩ, trước mặt sở hữu 300m đường bờ biển mang đến cho Charm Resort Long Hải một lợi thế hiếm có giúp nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để phát triển các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cực tốt.

Kết hợp cùng đề án phát triển hạ tầng với chuỗi dịch vụ du lịch cao cấp của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang triển khai mang đến dư địa phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch tại Long Hải. Theo đó, hiện tại quảng trường biển đã dần triển khai thi công, cùng bến tàu du lịch Phước Hưng hiện đại mang đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách.

Yếu tố giúp Charm Resort Long Hải ghi điểm tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2022

Charm Resort Long Hải kiến tạo nên tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp đầu tiên tại Long Hải

Kết nối quảng trường biển và dự án Charm Resort Long Hải là tuyến đường số 14 dẫn thẳng ra biển đã thành hình. Chuỗi shophouse của Charm Resort Long Hải ngay mặt tiền đường số 14 mang đến khu vui chơi - ẩm thực - mua sắm lý tưởng, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân.

Hiện dự án có tiến độ xây dựng ổn định, dự kiến sẽ đi vào vận hành vào Quý 2/2023. Sở hữu Charm Resort Long Hải trong giai đoạn hiện tại, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư. Theo đó, khách hàng được cam kết lợi nhuận 8%/năm trong 2 năm đầu và chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 90% khách hàng - 10% đơn vị quản lý trong các năm tiếp theo; Quý khách hàng còn có cơ hội nhận chiết khấu lên đến 17% cùng cơ hội bốc thăm xe Audi giá trị cùng những phần quà giá trị khác.

 
 
 
N.Đăn

Content

Content

 

Hotline tư vấn miễn phí: 0973 809 486
Zalo